๙๐ ปี โรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น ๙๐ ปี แห่งการสร้างคน ๙๐ ปี แห่งความทรงจำที่ภาคภูมิ

๙๐ ปี โรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น ๙๐ ปี แห่งการสร้างคน ๙๐ ปี แห่งความทรงจำที่ภาคภูมิ

โรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น ของเรายืนหยัดเป็นสถาบันการศึกษาที่มอบความรู้ พัฒนาศักยภาพ และสร้างนักเรียนที่มีคุณภาพ ป้อนสู่สังคมมาอย่างยาวนาน ในโอกาสครบรอบ ๙๐ ปี ของโรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น เราขอเชิญชวนศิษย์เก่าผู้ปกครองและผู้นำชุมชนทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพ ทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา เพื่อสมทบทุน สร้างโดมคลุมลานอเนกประสงค์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน

“๙๐ ปี โรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น”

“๙๐ ปี แห่งการสร้างคน”

“๙๐ ปี แห่งความทรงจำ”

วันอาทิตย์ ที่ ๔ สิงหาคม ๒๕๖๗ ร่วมทำบุญได้ที่ ชื่อบัญชีโรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น ธนาคารกรุงไทย เลขบัญชี 714-1-07759-6

“โรงเรียนที่ดีคือโรงเรียนใกล้บ้าน” ประโยคนี้คงเป็นคำพูดที่หลายคนคุ้นเคย เพราะโรงเรียนใกล้บ้านนั้นสะดวกต่อการเดินทาง ประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย แต่ความหมายที่แท้จริงของประโยคนี้ ไม่ได้หมายถึงแค่เพียงระยะทาง แต่หมายถึงความใกล้ชิด ความสัมพันธ์ และความร่วมมือระหว่างโรงเรียน ครู ผู้ปกครอง และชุมชน

ข้อความที่กล่าวมาข้างต้นจะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าผู้ปกครองไม่มีความมั่นใจในจัดการเรียนการสอนและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับนักเรียน ความปลอดภัยของนักเรียน ทางโรงเรียนจึงอยากจะสร้างความมั่นใจในการสร้างพื้นที่ในการจัดกิจกรรม โรงเรียนจึงทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา เพื่อสมทบทุน สร้างโดมคลุมลานอเนกประสงค์เพราะสามารถใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ได้หลากหลาย การจัดกิจกรรมการเรียนการสอน หลังคาโดมสามารถใช้เป็นห้องเรียนชั่วคราว รองรับนักเรียนจำนวนมาก จัดกิจกรรมกลุ่ม ทำการทดลอง การจัดกิจกรรมกีฬา โดมคลุมลานอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็นสนามกีฬาในร่ม รองรับการฝึกซ้อมกีฬาต่างๆ เช่น ฟุตซอล บาสเก็ตบอล แบดมินตัน วอลเลย์บอล การจัดงานโรงเรียน โดมคลุมลานอเนกประสงค์ สามารถใช้เป็นสถานที่จัดงานต่างๆ เช่น งานประชุมผู้ปกครอง งานกีฬาสี งานวันเด็ก งานแสดงดนตรี ใช้เป็นสถานที่จัดเลี้ยง งานสังสรรค์ต่างๆ

โดมคลุมลานอเนกประสงค์ เป็นสิ่งปลูกสร้างที่มีความสำคัญต่อโรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย รองรับกิจกรรมต่างๆ และประหยัดงบประมาณของโรงเรียน ร่วมสร้างอนาคตเด็กๆ ด้วยการทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อการศึกษา โรงเรียนบ้านอุโลกสี่หมื่น

บุญกุศลครั้งนี้ จะหนุนนำให้ท่านและครอบครัวมีความสุข สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา

อาณิสงส์ การให้” วิทยาทานเป็นบุญกศลอันยิ่งใหญ่ อานิสงส์ของการให้ก่อให้เกิดความสุขกาย สุขใจ ทั้งผู้ให้และผู้รับ ผู้ให้เป็นผู้มีสติปัญญาเฉียบแหลม การให้ทุนทรัพย์เพื่อประโยชน์การศึกษา เป็นการร่วมสร้างพื้นฐานต้นทุนทางสังคม เพื่อดอกผลที่งอกงามสู่สังคมอุดมปัญญา”

#สร้างร่มเงาเพื่อพี่น้องเราชาวอุโลกสี่หมื่น🎊

+11

You may also like...